Tử Vi Hàng Tuần: 15/07/2024 - 21/07/2024

Tử Vi Hàng Tuần |
04 Tháng 07
Tử Vi Hàng Tuần: 15/07/2024 - 21/07/2024

Tử Vi Hàng Tuần: 15/07/2024 - 21/07/2024

* TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 29 TUỔI:Cần khéo léo tế nhị trong lời ăn tiếng nói khi tiếp xúc với bạn bè, cũng như những người thân trong gia đình, để tránh những sự rắc rối vì hiểu lầm. Có chuyện vui vẻ trong tình cảm cũng như tài lộc.

GIÁP TÝ 41 TUỔI:Đã bớt được những trục trặc trong nghề nghiệp và có những dấu hiệu đáng khích lệ. Về tài chánh, tuy vẫn còn những khó khăn nhỏ nhưng nét chính đã thoải mái, trôi chảy.

NHÂM TÝ 53 TUỔI: Tiền bạc tuy không phải lo lắng nhưng bị hao tốn nhiều về những tiêu phí trong gia đình. Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. Lưu tâm nhiều đến kẻ gian phi, trộm cắp.

CANH TÝ 65 TUỔI:Đã giải quyết xong những gút mắc trong công việc hiện tại nên tinh thần thật thoải mái. Tài lộc vẫn khả quan. Cẩn thận thật nhiều về sức khỏe, đừng ỷ y có hại không ngờ.

* TUỔI SỬU

ẤT SỬU 40 TUỔI: Cần cù, chăm chỉ, dồn hết nổ lực vào việc học cũng như việc làm mới có thể thành công như ý muốn. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Trong nghề nghiệp có quý nhân tận tình giúp đỡ.

QUÝ SỬU 52 TUỔI: Tính tới chuyện đi xa để xây dựng sự nghiệp có thể tiến hành được, vì đây là thời điểm thuận lợi. Tuy có khó khăn đôi chút nhưng rốt cuộc sẽ tốt đẹp. Tài chánh còn đôi chút lo lắng. Tình cảm vui.

TÂN SỬU 64 TUỔI: Hiện tại có kẻ tiểu nhân đố kỵ, đang rình rập chờ sự vô ý, sơ hở để mưu hại, nói xấu. Chuyện rắc rối trong gia đạo đã tạm ổn. Nghề nghiệp và tài chánh hơi bị chậm lại.

KỶ SỬU 76 TUỔI: Trong lúc tiếp xúc với bè bạn phải để ý nhiều kẻo không, dễ bị oán trách vì sự thất thế của mình. Những tiến triển tốt trong nghề nghiệp khiến tinh thần thoải mái. Có tin vui của con cái.

* TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 39 TUỔI: Đùng đua đòi, cũng như say mê tốc độ sẽ lãnh những hậu quả xấu, khó lường. Tình cảm của cá nhân vui vẻ, nhưng chớ vì thế đam mê, lao mình như con thiêu thân gây buồn phiền cho gia đình.

GIÁP DẦN 51 TUỔI: Chuyện trong gia đạo phải khéo léo, mềm dịu hơn nữa để tránh những rạn nứt có thể đưa đến chổ trầm trọng. Nghề nghiệp tuy có rắc rối nhỏ, nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi.

NHÂM DẦN 63 TUỔI: Sức khỏe hơi bị trục trặc, nhất là về đường hô hấp. Đã bớt được những áp lực đè nặng trong công việc hiện tại và lần lần đi đến chổ hanh thông. Tài lộc có may mắn nhỏ.

CANH DẦN 75 TUỔI: Tinh thần vui vẻ vì những lộn xộn trong gia đạo đã ổn định. Việc làm tuy vất vả nhưng bù lại kết quả đạt được lại tốt đẹp, nhất là về tiền bạc. Tình cảm cá nhân thuận lợi.

* TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 38 TUỔI: Bạn bè vì hiểu lầm nên đã làm cho tinh thần không được vui. Mọi sự việc rồi cũng bình thường lại. Tình cảm có nhiều niềm vui mang đến.

ẤT MÃO 50 TUỔI: Lưu tâm thật nhiều đến giấy tờ liên quan đến chính quyền. Công việc vẫn ổn định. Tài lộc có may mắn nhỏ. Cũng đừng nóng nảy trong tình cảm, chỉ mang lại sự thiệt thòi.

QUÝ MÃO 62 TUỔI: Đừng để những chuyện tình cảm làm rối rắm đầu óc, suy sụp tinh thần. Hãy cố gắng, dùng hết nghị lực để vượt qua. Tài lộc bình thường.

TÂN MÃO 74 TUỔI: Có nhiều sự hên may về tiền bạc cũng như hanh thông trong công việc đang làm. Cứ việc tiến hành những dự tính sẽ đưa đến chỗ tốt đẹp.

* TUỔI THÌN

MẬU THÌN 37 TUỔI: Những bè bạn không hẳn là tốt cả đâu, đôi khi còn mang họa. Nên để thời giờ vào xây dựng sự nghiệp để có một tương lai vững chắc. Tình cảm vui vẻ.

BÍNH THÌN 49 TUỔI: Đã bớt được nhiều những trở ngại, rắc rối từ trước. Tài chánh đã đi tới chổ ổn định. Chớ nên cho ai vay mượn hoặc tính toán tới chuyện hùn hạp gây nhiều phiền nhiễu.

GIÁP THÌN 61 TUỔI: Tập trung nổ lực vào công việc vì đây là thời điểm tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, nên cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó, mưu hại. Gia đạo yên vui.

NHÂM THÌN 73 TUÔI: Nhận được nhiều tin tức vui vẻ của thân nhân, của bè bạn gửi tới. Tài lộc có nhiều may mắn. Công việc hiện tại vẫn tiến triển khả quan.

* TUỔI TỴ

KỶ TỴ 36 TUỔI: Chuyện tình cảm gặp nhiều rối rắm, khiến tinh thần không ổn định. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ đâu vào đó cả, đừng lo. Tài chánh phải hao hụt vì xe cộ.

ĐINH TỴ 48 TUỔI: Mọi sự việc được thuận lợi. Gia đình có nhiều hỷ khí. Cố gắng thêm nữa sẽ đạt được kết quả như ý. Tài chánh đang vận hanh thông.

ẤT TỴ 60 TUỔI: Chưa nên tính toán tới chuyện thay đổi trong lúc này. Hãy tập trung nổ lực vào công việc hiện tại là tốt nhất, sẽ có kết quả tốt không ngờ. Tài lộc thoải mái.

QUÝ TỴ 72 TUỔI: Công việc đã bớt dần những sự trì trệ của năm trước. Đã vậy, lại gặp quý nhân hết lòng giúp đỡ nên tiến triển rất khả quan. Gia đạo yên vui, tài lộc khá.

* TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 35 TUỔI: Chuyện mưu tính phải chờ một thời gian nữa mới có thể thực biện được. Đi xa nên coi kỹ xe cộ kẻo dễ bị hư hỏng dọc đường. Việc làm, tiền bạc bình thường. Có tin vui trong gia đạo.

MẬU NGỌ 47 TUỔI: Công việc như hơi bị khựng lại vào đầu tuần, sau đó bình thường trở lại. Có vài chuyện buồn bực do thân nhân ở xa gởi tới. Gia đạo yên ấm. Đi xa có lợi.

BÍNH NGỌ 59 TUỔI: Vẫn còn gặp những khó khăn, căng thẳng, nhưng nhờ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ gỡ rối được. Chuyện gia đình đừng lưu tâm tới những phiền hà xảy ra cho nhẹ lòng.

GIÁP NGỌ 71 TUỔI: Những tin vui của con cái mang về nhiều khiến tinh thần phấn chấn hẳn lên. Có tài lộc nhỏ, nhưng bất ngờ. Vẫn cần lưu tâm về bệnh tật, nhất là về tim, phổi.

* TUỔI MÙI

TÂN MÙI 34 TUỔI: Hao tốn tiền mua sắm cho thân nhân trong gia đình. Có nhiều triển vọng tốt đẹp trong những dự tính cho tương lai. Học hành và nghề nghiệp vẫn khả quan.

KỶ MÙI 46 TUỔI: Chớ nên mưu cầu những chuyện ngoài tầm tay. Nên nhìn thẳng vào thực tế để xoay sở hợp lý, kịp thời mới có thể thành công được. Cẩn thận kẻo bị thị phi, tai tiếng.

ĐINH MÙI 58 TUỔI: Mọi chuyện sắp xếp đã tương đối được như ý, công việc chạy đều. Tài lộc nhờ đó cũng khá lên nhiều, đỡ phải ưu tư, lo lắng. Gia đình bình an.

ẤT MÙI 70 TUỔI: Nên khéo léo cư xử, về chuyện con cái có nhiều chuyện rắc rối. Việc làm ăn vẫn ở mức bình thường, hơi chật vật đôi chút. Có bạn quý đến viếng thăm.

* TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 33 TUỔI:Có vài chuyện tình cảm cá nhân phải lo nghĩ, chưa tìm ra phương thức giải quyết. Chuyện đâu còn đó, nên tập trung vào công việc tốt hơn, mọi việc sẽ qua thôi.

CANH THÂN 45 TUỔI: Đã bớt lần sự lo lắng về tài chánh, tuy vẫn còn một vài khó khăn, chật vật. Việc làm vẫn diễn tiến tốt. Có chuyện bực mình về thân nhân ở xa.

MẬU THÂN 57 TUỔI: Không nên để mất thời giờ nhiều để giải quyết những chuyện không liên quan đến mình. Chú tâm vào công việc cũng như giữ gìn cho gia đình êm ấm, hạnh phúc.

BÍNH THÂN 69 TUỔI: Không nên nghe lời đường mật hoặc cả nể mà cho vay mượn. Đây là món nợ khó đòi. Đừng nóng nảy, to tiếng với mọi người, nhất là những người dưới.

* TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 32 TUỔI: Chuyện tình cảm cần phải cảnh giác nhiều kẻo dễ bị lợi dụng. Tốt nhất, phải sáng suốt, bình tĩnh để phân biệt chân giả. Công việc và tài chánh hanh thông.

TÂN DẬU 44 TUỔI: Lo lắng, suy nghĩ chẳng giải quyết được gì, chỉ thêm hao mòn thân thể. Hãy cố gắng phấn đấu để vượt qua cơn khó này. Có quý nhân yểm trợ vào giờ chót.

KỶ DẬU 56 TUỔI: Vui vẻ, thoải mái vì mọi chuyện đều mãn ý, tài chánh hanh thông. Chuyện con cái không nên xen vào thái quá mất hòa khí trong gia đình, chỉ nên khéo léo nhắc nhở.

ĐINH DẬU 68 TUỔI: Cẩn thận về cử chỉ, lời nói kẻo gây sự hiểu lầm. Công việc đang trên đà tiến triển, nhưng vẫn phải để tâm tới thật nhiều sức khỏe, hơi bị suy yếu, nhất là lúc thay đổi thời tiết.

* TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 31 TUỔI: Chú tâm thật nhiều vào công việc, sẽ có những kết quả cũng như những phần thưởng đáng khích lệ. Nói năng nên giữ ý tứ, kẻo bị ngộ nhận đó. Tình cảm cá nhân vui.

NHÂM TUẤT 43 TUỔI: Bớt được nhiều nỗi lo lắng vì công việc đã trở lại tương đối dễ chịu. Tuy nhiên, vẫn phải trụ lại chưa nên vọng động lúc này, kẻo thất bại khó lường. Gia đạo an vui.

CANH TUẤT 55 TUỔI: Hân hoan vì đạt được vài thành quả tốt đẹp, tài lộc tương đối đỡ hơn. Cần để ý kỹ càng đến những giấy tờ liên quan đến pháp luật, chính quyền. Gia đạo bình an.

MẬU TUẤT 67 TUỔI: Chuyện phấn đấu đó sẽ mang lại kết quả tốt đẹp không ngờ. Tiếp tục nữa, còn có nhiều dấu hiệu đáng khích lệ. Tài chánh thoải mái nhưng lại phải chi dụng nhiều.

* TUỔI HỢI      

ẤT HỢI 30 TUỔI: Bồn chồn, suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm rối rắm hiện tại. Hãy bình tĩnh cho tâm hồn ổn định, mới có thể gỡ được. Hãy hỏi ý kiến của những người lớn tuổi trong gia đình là thượng sách.

QUÝ HỢI 42 TUỔI: Công việc đang đeo đuổi có nhiều dấu hiệu khả quan. Tài chánh tương đối thoải mái, ổn định. Tình cảm cá nhân đừng xốc nổi quá, hãy trầm tĩnh hơn nữa sẽ có nhiều điều hay bất ngờ.

TÂN HỢI 54 TUỔI: Có tiền do may mắn bất ngờ, cho dù chỉ là món tiền tương đối nhỏ, cũng gây được niềm vui cho cá nhân cũng như gia đình. Cẩn thận kẻ tiểu  hân ganh ghét, mưu hại.

KỶ HỢI 66 TUỔI: Vui vẻ vì nhiều sự việc đạt được thành quả như ý mình muốn. Tiền nong vẫn còn là mối bận tâm vì cung nhiều hơn cầu. Các con mang nhiều niềm vui vẻ.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...