Tử Vi Hàng Tuần: 4/11/2024 - 10/11/2024

Tử Vi Hàng Tuần |
13 Tháng 10
Tử Vi Hàng Tuần: 4/11/2024 - 10/11/2024

Tử Vi Hàng Tuần: 4/11/2024 - 10/11/2024

* TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 29 TUỔI:Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Chớ để bị lôi cuốn quá độ trong tình cảm, ảnh hưởng không tốt cho nghề nghiệp đang đeo đuổi. Cẩn thận về xe cộ.

GIÁP TÝ 41 TUỔI:Có những sự lấn cấn trong công việc làm ăn. Phiêu lưu trong tình cảm thật nguy hại vô cùng, làm hư hỏng cả công việc làm ăn, mà còn đưa đến gia đình gãy đổ.

NHÂM TÝ 53 TUỔI: Có nhiều dấu hiệu chứng tỏ có sự biến chuyển tốt đẹp trong công việc làm cũng như thay đổi công việc mới. Đừng nghĩ tới chuyện buồn phiền đã qua, quên đi là hơn.

CANH TÝ 65 TUỔI: Tình trạng đổi thay cũng chưa ngã ngủ hẳn, nên suy nghĩ chín chắn trước khi quyết định, hấp tấp quá sẽ dễ vấp đấy. Gia đạo bình an.

* TUỔI SỬU

ẤT SỬU 40 TUỔI: Gặp nhiều chuyện vui vẻ trong tình cảm. Công việc đã tương đối ổn định, chỉ nên chịu khó sắp xếp lại cho hợp lý để đỡ vất vả. May mắn nhỏ về tiền bạc.

QUÝ SỬU 52 TUỔI: Gặp vài chuyện trắc trở nơi làm việc khiến tinh thần không được vui. Tuy nhiên nhờ có quý nhân giúp đỡ hóa giải được. Tài lộc hơi chật vật vì phải tiêu xài nhiều.

TÂN SỬU 64 TUỔI: Vẫn chưa có tin gì sáng sủa mang đến về công việc làm mới khiến bị hụt hẫng. Tiền bạc hơi bị eo hẹp. Gia đạo có tin vui từ xa mang đến.

KỶ SỬU 76 TUỔI:  Nên thật tập trung trong công việc làm để lấy lại uy tín, dịp may sắp đến, cần phải biết nắm bắt cơ hội. Nên hòa mình với tập thể gia đình để mang niềm vui cho con cái.

* TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 39 TUỔI: Việc học hành cũng như công ăn việc làm tốt đẹp, nhưng đừng vì vậy mà ỷ y, nhất là để tình cảm cá nhân chi phối sẽ có kết quả không tốt. Lưu tâm nhiều về xe cộ.

GIÁP DẦN 51 TUỔI: Chuyện trong gia đạo muốn yên ấm phải tự giàn xếp êm đẹp và mình cũng phải mềm dẻo, đừng căng thẳng quá mới mang đến sự an bằng. Cẩn thận về giấy tờ cũng như về xe cộ.

NHÂM DẦN 63 TUỔI: Tiền bạc hồi này thu vào tương đối khá, thêm nữa công việc gặp thuận lợi rất nhiều. Coi chừng có kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại ngầm. Gia đạo thuận thảo.

CANH DẦN 75 TUỔI: Lo toan thái quá chỉ làm hao tổn sức khỏe mà thôi. Hãy bình tĩnh, không có chuyện gì quan trọng đáng kể xảy ra đâu. Mọi sự việc sẽ ổn định. Tài lộc hao tốn vì chi phí quá nhiều.

* TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 38 TUỔI: Cẩn thận về xe cộ kẻo dễ gây sự nguy hiểm hoặc bị phạt vạ vì vi phạm lưu thông. Công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, có quý nhân để tâm giúp đỡ. Tình cảm vui.

ẤT MÃO 50 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân vui vẻ, nhưng nếu có gia đình thì đừng phiêu lưu mà gây sóng gió lớn. Công việc cùng tài chánh ổn định.

QUÝ MÃO 62 TUỔI: Vẫn còn một vài trở ngại chưa giải quyết được. Tiền bạc hao tốn về những chuyện hiếu hỷ bất ngờ. Gia đạo an vui.

TÂN MÃO 74 TUỔI: Chuyện làm ăn vẫn gặp may mắn tiếp diễn, khiến tinh thần phấn chấn thật nhiều. Tài lộc nhờ đó cũng được thoải mái. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

* TUỔI THÌN

MẬU THÌN 37 TUỔI: Vài sự bực mình nhỏ nơi làm việc khiến tinh thần không vui. Tài chánh ổn định. Có tin tức của thân nhân từ xa tới. Cẩn thận nhiều về tiểu nhân cũng như xe cộ.

BÍNH THÌN 49 TUỔI: Coi chừng những người xấu bụng chung quanh dèm pha, nói xấu. Tài chánh kỳ này tương đối đỡ, nhưng vẫn chưa được mãn ý. Gia đạo bình an.

GIÁP THÌN 61 TUỔI: Cố gắng hết sức mình, cũng như phải thật mềm mỏng mới mong hòa giải những chuyện hiểu lầm. Đi xe cộ thật cẩn thận để tránh tai nạn cùng phạt vạ.

NHÂM THÌN 73 TUÔI: Kẻ tiểu nhân luôn luôn rình rập xung quanh để chờ cơ hội sơ hở là mưu hại đó. Tài chánh tuy kiếm được khá, nhưng thời gian này chi phí thật nhiều.

* TUỔI TỴ

KỶ TỴ 36 TUỔI: Những chuyện tình cảm gây một vài xáo trộn trong cuộc sống. Nên tự chế để khỏi gây ra nhiều rắc rối. Chuyện thị phi chẳng qua do sự hiểu lầm mà thôi.

ĐINH TỴ 48 TUỔI: Đang trông chờ kết quả của công việc nhưng lại bị chậm trễ chưa có được. Tuy nhiên, khi có tin sẽ là tin vui đó. Đừng nóng nảy thái quá gia đạo mất vui.

ẤT TỴ 60 TUỔI: Lo lắng nhiều về công việc đang làm cùng sự thiếu hụt về tài chánh hiện tại. Nhưng sẽ gặp may mắn bất ngờ vào cuối tuần, khiến tinh thần thư thái phần nào.

QUÝ TỴ 72 TUỔI: Chuyện tiền nong đừng tính toán thái quá sẽ gây nhiều bất lợi và mất cảm tình của người đang giao tiếp. Cởi mở một chút sẽ thấy thuận lợi không ngờ được.

* TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 35 TUỔI: Giao tiếp với bạn bè nên tỏ ra mềm mỏng, dễ thương. Nóng nảy, kiêu căng chỉ mang lại những ganh ghét, thù hằn. Tốt nhất, bớt tiếp xúc, dành thời giờ vào học hành.

MẬU NGỌ 47 TUỔI: Bị hiểu lầm vì chuyện không đâu nên tinh thần không được vui. Đừng để bận tâm quá sẽ ảnh hưởng không tốt, sẽ có quý nhân giải tỏa sự oan ức này. Tài lộc ổn định.

BÍNH NGỌ 59 TUỔI: Cố gắng hơn nữa để vượt qua những trở ngại nhất thời. Cần cẩn thận nhất là những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Lưu tâm sự giao du của con cái.

GIÁP NGỌ 71 TUỔI: Căng thẳng nhiều vì có những bất đồng trong gia đình. Nghề nghiệp cũng có vài sự rắc rối nhỏ. Tuy nhiên, con cái mang về nhiều niềm vui.

* TUỔI MÙI

TÂN MÙI 34 TUỔI: Vẫn chưa được vừa ý trong công việc hiện tại. Cứ từ từ, đừng nôn nóng thái quá, việc đến sẽ đến. Chuyện tình cảm có nhiều điều lý thú.

KỶ MÙI 46 TUỔI: Hơi bực mình vì bị người khác làm phiền nhiều. Công việc vẫn tiến triển một cách khả quan. Đừng ham vui, phiêu lưu tình cảm có hại lớn.

ĐINH MÙI 58 TUỔI: Nghề nghiệp phải bận rộn, vất vả nhiều. Tuy kết quả chưa được khả quan, nhưng lại là cái đà để tiến tới sự thành công. Tài lộc khả quan nhưng cũng nhiều căng thẳng.

ẤT MÙI 70 TUỔI: Chuyện con cháu làm buồn lòng hãy bỏ qua một bên, suy nghĩ nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đây chỉ là sự hiểu lầm thôi. Tài lộc ổn định.

* TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 33 TUỔI:Chuyện tình cảm vẫn còn gặp nhiều rắc rối làm phiền lòng. Bình tĩnh, mọi chuyện sẽ giải quyết được êm đẹp. Nghề nghiệp có quý nhân tận tình giúp đỡ.

CANH THÂN 45 TUỔI: Có may mắn nhỏ trong công việc, được quý nhân giới thiệu nâng đỡ. Tài chánh hơi phải lo lắng vì cần giải quyết nhiều vấn đề. Có thư từ ở xa tới.

MẬU THÂN 57 TUỔI: Chưa nên tính tới chuyện hùn hạp lúc này không lợi mà còn gặp nhiều rắc rối. Cứ bình tĩnh sẽ có may mắn đưa đến. Tài lộc ổn định. Gia đạo yên vui.

BÍNH THÂN 69 TUỔI: Nghề nghiệp hiện tại hơi bị trở ngại, nhưng sẽ có cơ may bất ngờ giải quyết được khó khăn. Cẩn thận nhiều về xe cộ cùng kẻ gian phi.

* TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 32 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái. Đã vậy công việc làm ăn vẫn trôi chảy, tốt đẹp. Tiền bạc tuy phải chi tiêu nhiều nhưng vẫn không phải thiếu hụt.

TÂN DẬU 44 TUỔI: Tuy còn đôi chút trục trặc trong cuộc sống, nhưng cho đến nay, hầu như đã tháo gỡ được hầu hết khó khăn trước đây. Tiền bạc sẽ từ từ hanh thông.

KỶ DẬU 56 TUỔI: Mọi việc vẫn tiến triển tốt đẹp, tuy mất sức khá nhiều. Tài lộc hồi này thoải mái. Không khí gia đình cũng rất cởi mở, tươi vui, khiến tinh thần an bằng.

ĐINH DẬU 68 TUỔI: Chuyện rối rắm của con cái cứ từ từ gỡ, sẽ bình thường trở lại, không nên lo lắng thái quá có hại cho sức khỏe bản thân. Cuối tuần có tài lộc nhỏ.

* TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 31 TUỔI: Nên tập trung vào những chuyện đã quyết tâm thực hiện cho được. Không nên ham vui, bỏ bê công việc, không những làm mất sự tin tưởng, còn ảnh hưởng xấu cho tương lai.

NHÂM TUẤT 43 TUỔI: Những trắc trở trong việc làm ăn vẫn còn. Đừng tin vào lời hứa của người khác thái quá mà phải phân tích, nhận xét thật kỹ để đi đến những quyết định. Giữ gìn cho gia đạo khỏi lộn xộn

CANH TUẤT 55 TUỔI: Có vài may mắn nhỏ trong nghề nghiệp, công việc làm ăn. Nhưng đây chưa phải là đã hanh thông hoàn toàn, cần dè chừng nhiều, nhất là tính làm ăn lớn. Nên chờ ít lâu nữa.

MẬU TUẤT 67 TUỔI: Những hào quang của dĩ vãng, dĩ nhiên là huy hoàng, nhưng đừng ôm quá độ, nuối tiếc sẽ ảnh hưởng không tốt cho việc hiện tại. Nhìn thẳng vào thực tế để biết vị trí của mình sẽ đỡ mất tinh thần.

* TUỔI HỢI      

ẤT HỢI 30 TUỔI: Những mộng mơ cùng những chương trình cho tương lai đều hay đẹp cả. Cố tránh đừng để người khác vì đó mà lợi dụng, có hại cho bản thân. Tình cảm hơi bị lộn xộn.

QUÝ HỢI 42 TUỔI: Chuyện gặp khó khăn cũng chưa có chiều hướng giải quyết thỏa đáng. Phải bình tĩnh, chớ mất tinh thần sẽ gặp may mắn trong thời gian rất gần, giải tỏa được những trở ngại hiện tại.

TÂN HỢI 54 TUỔI: Gia đạo có nhiều hỷ sự. Các con cái mang những niềm vui về cho gia đình. Chuyện làm ăn tuy có vài trục trặc đấy, nhưng chỉ là nhất thời thôi. Tài lộc bình hòa.

KỶ HỢI 66 TUỔI: Tuy công việc có thua sút hơn trước nhiều, nhưng đừng vì thế mà lo toan thái quá. Đây chỉ là trục trặc nhỏ và có quý nhân giúp đỡ để phục hồi. Gia đạo yên vui.
 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...