Tử vi tuổi Sửu năm 2024

Tử Vi |
14 Tháng 07
Tử vi tuổi Sửu năm 2024

Mỗi tuổi con giáp sinh ở các năm khác nhau lại có sự khác biệt về hung cát. Bởi thế, xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp cần xem trên nhiều khía cạnh tổng hòa dựa trên những cơ sở luận khoa học hàn lâm, chứ chỉ một yếu tố e chừng còn thiếu sót. 

Đánh giá chung:

Lâm cục diện Phá Thái Tuế nhưng lại được khá nhiều cát tinh trợ mệnh, 2024 dự đoán sẽ là năm nhiều biến động với thách thức và cơ hội song hành với người tuổi Sửu. Công việc áp lực hơn, nhưng vẫn có cơ hội thăng tiến. Tài lộc có thể gia tăng hơn trước nhưng kiếm tiền chật vật, bỏ ra nhiều công sức hơn. Sức khỏe giảm sút, đề phòng các bệnh về hệ tiêu hóa và hô hấp. 

2.2 Đánh giá từng phương diện:

Công việc làm ăn – Trung bình: Việc làm ăn áp lực, có thể mở rộng thêm, đi kèm với đó là những ngày tháng tất bật, vất vả. Cơ hội và thách thức luôn đồng hành, thành công, sự thăng tiến chỉ đến với những ai miệt mài phấn đấu, thậm chí chấp nhận hy sinh ở một phương diện nào đó. Càng về cuối năm vận khí càng vượng, thăng tiến, tăng lương hay không là thời điểm này, chủ động nắm bắt.

Tài lộc - Khá tốt: Tiền bạc có sự gia tăng, do có thêm nguồn thu nhập phụ khác. Tuy nhiên, kiếm được nhiều tiền cũng đồng nghĩa bỏ ra nhiều sức lực và thời gian hơn, cẩn thận kẻo căng thẳng liên miên. Xu hướng tiêu xài trong năm cũng nhiều, tiền có trong tay chưa nóng đã vội đi, khó mà tích lũy. 

Sức khỏe - Trung bình: Tuy không mắc bệnh nghiêm trọng nhưng ốm đau khó tránh, hao tốn không ít tiền của cho việc chữa trị. Trong năm ưu tiên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh căng thẳng kéo dài khiến cơ thể suy nhược, tật bệnh từ đó mà ra. 
Tình cảm, gia đạo – Trung bình: Áp lực cuộc sống khiến đương số dễ bị kèn nén cảm xúc, tìm hướng trút giận sang người khác, mâu thuẫn vì thế mà nảy sinh giữa các cặp đôi. Người độc thân có chút khởi sắc về tình duyên nhờ được Thái Âm cát tinh soi lối, tình cờ hay được mai mối gặp gỡ cũng đều tìm được người phù hợp, nếu được có thể bàn tính chuyện hôn nhân.

2.3 Tháng TỐT/ XẤU trong năm 2024 
Các tháng tốt: 3, 4, 5, 8 âm lịch
Các tháng xấu: 1, 2, 6, 9, 12 âm lịch 

Trên đây mới là những dự báo tổng quan, xem chi tiết tại TỬ VI TUỔI TÝ 2024.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...