Tử vi tuổi Tý năm 2024

Tử Vi |
14 Tháng 07
Tử vi tuổi Tý năm 2024

Mỗi tuổi con giáp sinh ở các năm khác nhau lại có sự khác biệt về hung cát. Bởi thế, xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp cần xem trên nhiều khía cạnh tổng hòa dựa trên những cơ sở luận khoa học hàn lâm, chứ chỉ một yếu tố e chừng còn thiếu sót. 

1.1 Đánh giá chung:

Tử vi khoa học nhận định, đã là năm cuối Tam Tai, hạn đã nhẹ bớt, lại thêm có được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng nên người tuổi Tý sẽ đón nhận khá nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc, tiền bạc và chuyện tình cảm trong năm 2024. Tuy mọi thứ chưa tới mức thăng hoa, bùng nổ, nhưng đa phần cũng xứng ý toại lòng. 

1.2 Đánh giá từng phương diện:
Công việc làm ăn – Khá tốt: Công việc làm ăn tuy vẫn còn khó khăn, thách thức, nhưng kết quả đạt được khả quan, mọi thứ đều có cách giải quyết. Không gian thăng tiến vẫn còn, nhưng có nắm bắt hay phát huy được hay không là cho chính bạn quyết định.
 

Tài lộc – Khá tốt: Năm có tài tinh chủ quản tài lộc chiếu mệnh thì không lo túng thiếu. Tiền bạc có gia tăng, kiếm tiền suôn sẻ, cũng được người giúp đỡ chuyện làm ăn. Tuy nhiên, quá trình nảy sinh mâu thuẫn, kiềm chế được là thắng và ngược lại.
 

Sức khỏe – Trung bình: Do Tam Tai và một số hung tinh tác động, tuổi Tý vẫn cần chú trọng chăm sóc sức khỏe, đề phòng đau ốm liên miên gây hao tốn tiền bạc và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Ngoài ra, đi đứng cẩn trọng, đề phòng tai nạn bất ngờ.
 

Tình cảm, gia đạo – Khá tốt: Ít sóng gió trong gia đình, nếu có cũng chỉ xung đột nhẹ, đều giải quyết ổn thỏa. Người độc thân có nhiều cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm, thậm chí có thể tiến tới quyết định kết hôn trong năm.


1.3 Tháng TỐT/ XẤU trong năm 2024:
Các tháng tốt: 1, 3, 7, 8, 10, 12 âm lịch.
Các tháng xấu: 2, 5, 6, 9 âm lịch.


Trên đây mới là những dự báo tổng quan, xem chi tiết tại TỬ VI TUỔI TÝ 2024.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...